การเรียนการสอนและการประเมิน
แนวทางการเขียนรายงานผลการดำเนินงานของหลักสูตร ตามเกณฑ์มาตรฐาน AUN QA Version 4.0
กลยุทธ์การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วย Active Learning
การอบรมเชิงปฏิบัติการ"AUN-QA Overview & AUN-QA Implementation and Gap Analysis" ระยะที่ 1 (ช่วงเช้า)
การอบรมเชิงปฏิบัติการ"AUN-QA Overview & AUN-QA Implementation and Gap Analysis" ระยะที่ 1 (ช่วงบ่าย)
แนวคิดการศึกษาที่เน้นผลการเรียนรู้แบบ OBE : Outcome-based Education
การปรับปรุงหลักสูตรให้เป็นไปตามแนวทางของ Outcome Based Education (OBE)
การออกแบบการสอนระดับรายวิชาสำหรับอาจารย์ผู้สอน ตามแนวทาง OBE
การประเมินผลการเรียนรู้ตาม Bloom’s Taxonomy
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ OBE และการเขียน Learning Outcomes ครั้งที่ 1 part1
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ OBE และการเขียน Learning Outcomes ครั้งที่ 1 part2
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ OBE และการเขียน Learning Outcomes ครั้งที่ 1 part3
Outcome-Based Education สำหรับผู้รับผิดชอบหลักสูตร part1
[1/2] การสร้างและออกแบบ Scoring Rubrics เพื่อการใช้งานจริง รุ่นที่ 1
[2/2] การสร้างและออกแบบ Scoring Rubrics เพื่อการใช้งานจริง รุ่นที่ 1
[1/4] How to Get the Program Learning Outcomes (PLO) ?
[2/4] How to Get the Program Learning Outcomes (PLO) ?
[3/4] How to Get the Program Learning Outcomes (PLO) ?
[4/4] How to Get the Program Learning Outcomes (PLO) ?
การอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การพัฒนาหลักสูตรให้เป็นไปตามแนวทางของ Outcome Based Education OBe
ฝึกอบรม เรื่อง การจัดการเรียนการสอนและการประเมินผลการเรียนรู้ ตอนที่ 1
ฝึกอบรม เรื่อง การจัดการเรียนการสอนและการประเมินผลการเรียนรู้ ตอนที่ 2
ฝึกอบรม เรื่อง การจัดการเรียนการสอนและการประเมินผลการเรียนรู้ ตอนที่ 3
ฝึกอบรม เรื่อง การจัดการเรียนการสอนและการประเมินผลการเรียนรู้ ตอนที่ 4
การอบรมเชิงปฏิบัติการ Outcomes-Based Education [OBE] part I
การอบรมเชิงปฏิบัติการ Outcomes-Based Education [OBE] part II
แนวทางการตรวจสอบหลักสูตรการศึกษาตามพระราชบัญญัติการอุดมศึกษา พ.ศ. ๒๕๖๒
แนวทางการจัดทำหลักสูตรตามเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี พ.ศ.2565
การดำเนินการหลักสูตรตามเกณฑ์ มาตรฐานหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา "พ.ศ.2565"
หลักการและแนวคิดมาตรฐานการอุดมศึกษาระดับหลักสูตร ตามมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษา พ.ศ.2566